Chat Facebook

Ray Hộp Blum

Ray Hộp Blum

Hệ Thống Ray Hộp cho ngăn kéo của Blum được chứng nhận mang đến khả năng đóng mở êm nhẹ vượt trội trong suốt vòng đời tủ nội thất, Ray Hộp Blum hoàn chỉnh có vách nâng cao để đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu khác nhau trong thiết kế, công năng và sản xuất.
 

Ray hộp Blum - LEGRABOX biến cảm hứng của bạn thành hiện thực

Ray hộp Blum - LEGRABOX đáp ứng nhu cầu cao nhất trong việc tùy chỉnh và thiết kế. Tạo thiết kế ngăn kéo của riêng bạn với thành ngăn kéo mỏng, thanh lịch. Nhận diện thương hiệu với logo của riêng bạn làm cho LEGRABOX trở nên độc đáo. Màu sắc và mẫu mã đa dạng; chọn LEGRABOX pure với các thành kim loại đóng kín hoặc LEGRABOX free với các thành thiết kế. Tiến thêm một bước nữa với LEGRABOX phiên bản đặc biệt có vẻ ngoài độc đáo trên nền màu đen carbon, bề mặt có hoa văn và sự kết hợp màu sắc từ trong ra ngoài. Hoặc thiết kế các thành ngăn kéo độc đáo của riêng bạn với LEGRABOX cá nhân hóa- được in, khắc laser hoặc dập nổi với biểu trưng hoặc thiết kế của riêng bạn.
 
Ray hộp Blum - LEGRABOX

Ray hộp Blum - LEGRABOX

 

Ray hộp Blum - MERIVOBOX dòng ray hộp cho các ý tưởng

Ray hộp Blum - MERIVOBOX cung cấp sự đa dạng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Nền tảng này làm cho điều đó trở nên cực kỳ đơn giản. Có thể là với thanh nâng cấp, thành thiết kế hay BOXCAP với các thành kim loại đóng kín, việc lắp đặt luôn đơn giản và việc điều chỉnh luôn giống nhau nhờ vị trí lắp mặt trước được tiêu chuẩn hóa. MERIVOBOX độc đáo nhờ thiết kế thành ngăn kéo đặc biệt, các đường thẳng và vẻ ngoài không thể nhầm lẫn. Hơn nữa, hình dạng chữ L sáng tạo của hệ thống ray trượt hoàn toàn mới đảm bảo độ ổn định cao và khả năng tải trọng lớn. MERIVOBOX không chỉ có tính năng trượt êm đồng bộ, mà còn có độ ổn định mặt trước cao, mở ra nhiều khả năng mới cho thiết kế nhà bếp.
 
Ray hộp Blum - MERIVOBOX

Ray hộp Blum - MERIVOBOX

 

Ray hộp Blum - TANDEMBOX đường nét rõ ràng hình chữ nhật

Ray hộp Blum - TANDEMBOX được tin dùng được phát triển và tối ưu hóa liên tục. TANDEMBOX không chỉ có tính năng cao mà còn gây ấn tượng với khả năng lắp đặt hiệu quả - nhanh chóng, dễ dàng và không cần công cụ. Lớp ngoài cùng của ray trượt TANDEMBOX tạo ra chuyển động trượt êm và chất lượng hàng đầu. TANDEMBOX có thiết kế hình chữ nhật với đường nét rõ ràng. Tất cả các bộ phận đều được phối màu để nhấn mạnh thiết kế không bị lỗi thời.
 
Ray hộp Blum - TANDEMBOX

Ray hộp Blum - TANDEMBOX


Xem thêm Phụ Kiện Bếp Blum: TẠI ĐÂY
Không có sản phẩm nào
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Liên hệ cho chúng tôi qua TiktokLiên hệ cho chúng tôi qua Tiktok